Wednesday, April 24, 2024
HomePhần mềmPhần mềm khácPhần mềm 450 câu hỏi sát hạch lái xe mới 2013

Phần mềm 450 câu hỏi sát hạch lái xe mới 2013

Trước đây mình đã có một bài giới thiệu về bộ phần mềm 405 câu hỏi thi sát hạch lái xe. Tuy nhiên, đến nay thì bộ GTVT đã có quyết định đưa bộ đề mới gồm 450 câu hỏi thi sát hạch lái xe vào áp dụng ở tất cả các cơ sở đào tạo lái xe và sẽ chính thức áp dụng từ ngày 01/07/2013. Hôm nay, mình đã có trong tay bộ phần mềm này và mình sẽ chia sẻ với các bạn tại đây để những bạn nào thực sự có nhu cầu có thể tải về và sử dụng làm tư liệu để ôn thi.

[adlf t=”DOWNLOAD PHẦN MỀM 450 CÂU HỎI THI LUẬT LÁI XE Ô TÔ” h=”https://nphunghung.com/phan-mem-450-cau-hoi-sat-hach-lai-xe-moi-2013.html” l1=”http://adf.ly/Oe12D” ol1=”https://dl.dropboxusercontent.com/s/68af13hlay338bj/nphunghung.com-Luyen_thi_sat_hach_ly_thuyet_2013.rar?token_hash=AAEQNcA_brKJMQSqPHwKXsuRtxJ0ne2XeinRlxEDGXtVQA&dl=1″ mf=”http://adf.ly/Oe18A” mfo=”http://www.mediafire.com/download.php?zhglfxppp05hk66″ mr=”http://adf.ly/Oe1B4″ mro=”http://uploadingit.com/file/avcazlon78cf6vne/nphunghung.com-Luyen_thi_sat_hach_ly_thuyet_2013.rar” mr1=”http://adf.ly/Oe1DM” mr1o=”https://www.box.com/s/3eczr6w1g6hmy608d46c” mr2=”http://adf.ly/Oe1Gd” mr2o=”http://sdrv.ms/142VFwM” s=”8,27 MB” ]

[al style=”info” delay=”3″]Mật khẩu giải nén là nphunghung.com nhé, mình nhắc lại tí vì nhiều bạn không đọc kỹ ở khung trên mình đã đề password là nphunghung.com rồi. Một số bạn thắc mắc đã chia sẻ thì đặt mật khẩu làm gì, thì mình xin thưa lại là bây giờ trên mạng có khá nhiều website ăn cắp bài của nhau nên mình xin đặt mật khẩu để mọi người biết cái nguồn gốc nó là từ đâu.[/al]

Điểm mới ở bộ 450 câu hỏi thi sát hạch lái xe lần này mà mình thấy là đã không còn các đáp án dạng như “Tất cả phương án trên đều đúng”, “Tất cả phương án trên đều sai”, “Cả hai phương án trên đều đúng”, “Cả A và B đều đúng”…. Mà thay vào đó, người học/thi sẽ phải lựa chọn tất cả các phương án đúng. Tức là câu hỏi có thể có nhiều đáp đúng chứ không phải là có 1 lựa chọn duy nhất như trước đây.

Đây là phần mềm miễn phí giúp ôn thi sát hạch luật, lý thuyết lái xe ô tô, phiên bản 2013 dành cho PC. Phần mềm bao gồm đầy đủ dữ liệu 450 câu hỏi sát hạch lý thuyết lái xe, luật giao thông đường bộ cho các hạng A1, A2, B1, B2, C, D, E, F… Hoàn toàn miễn phí và vô cùng hữu ích cho các bạn muốn ôn thi lấy bằng lái xe ô tô, giấy phép lái xe.

Một số điểm ở Phiên bản mới này: thêm danh sách biển báo giao thông: biển cấm, biển báo nguy hiểm, biển hiệu lệnh…

Tính năng chính:

• Chế độ phần mềm thi luật lái xe ô tô, giống với thi thật. Chấm điểm thi sau khi làm bài.
• Hoàn toàn miễn phí.
• Đầy đủ dữ liệu 450 câu hỏi sát hạch lý thuyết lái xe và sa hình.
• Tìm kiếm câu hỏi bằng cách gõ nội dung cần tìm.
• Chế độ ôn thi cho phép xem toàn bộ 450 câu hỏi.
• Chế độ làm bài thi với các bộ đề được sinh ngẫu nhiên, giống như thi thật.
• Xem kết quả sau khi làm xong bài thi.

Chú ý: Phần mềm yêu cầu phải cài đặt Framework .Net, nếu máy tính nào chưa cài .NET Framework thì có thể tải về tại đây.

Sau khi tải về, giải nén ra, bạn sẽ có thư mục 450 câu hỏi. Chỉ cần click đúp vào file TuluyenSHLT2013.exe là có thể chạy luôn mà không cần cài đặt nên cũng không có gì phải hướng dẫn nhiều mà sẽ có một số hình ảnh minh họa ở dưới đây. Mẹo thi sát hạch lái xe của phần mềm mới này cũng chưa có nên chưa chia sẻ ở đây được.

Một số hình ảnh về bộ phần mềm 450 câu hỏi thi sát hạch luật lái xe ô tô mới (tháng 7 năm 2013)

Thư mục 450 câu hỏi sát hạch lái xe
Thư mục 450 câu hỏi sát hạch lái xe

Khởi động chương trình, chọn Thi để thi
Khởi động chương trình, chọn Thi để thi

Bấm số tương ứng để chọn đáp án, bấm mũi tên lên xuống để chọn câu hỏi
Bấm số tương ứng để chọn đáp án, bấm mũi tên lên xuống để chọn câu hỏi

Một câu hỏi có thể chọn nhiều đáp án
Một câu hỏi có thể chọn nhiều đáp án

Chúc các bạn học tập và ôn thi tốt!
[cr13]

RELATED ARTICLES

9 COMMENTS

  1. bạn có thể làm giúp mình làm 1 phần mềm ôn thi lái xe mà chỉ rút gọn 450 trong 15 đề mà không thay đổi ngẫu nhiên được không ?

    • Đề này là mình có được và chia sẻ lại cho các bạn chứ mình không phải là của mình trực tiếp code ra nó. Đây là phần mềm của bộ GTVT bạn à.

      • Cám ơn rất nhiều vì bạn đã tải lên. Sao mình tìm trong trang “web” của Tổng cục Giao thông vận tải mà không có phần mềm nhỉ.

  2. Làm ơn chỉ cho mình cách vào “Chế độ ôn thi” để có thể xem toàn bộ 450 câu hỏi. Cám ơn nhiều!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular