Thursday, April 25, 2024
HomePhần mềmBảo mậtHƯỚNG DẪN UPDATE OFFLINE KASPERSKY 2012

HƯỚNG DẪN UPDATE OFFLINE KASPERSKY 2012

Qua một thời gian dài sử dụng Kaspersky Internet Security và cũng gặp phải vài trục trặc nhỏ, tuy nhiên đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của các supporter qua số điện thoại hotline của KAS Việt Nam. Hôm nay, nhân tiện cài lại Win, mình chia sẻ với các bạn nào đã, đang và có ý định sử dụng Kaspersky làm phần mềm diệt virus cho máy tính của mình biết cách để xử lý khi cần. Sự cố này nằm ở việc Update Online ở lần đầu tiên, ngay sau khi cài Kaspersky 2012 vào máy tính của bạn.

[al style=”notice” delay=”1″]Sự cố nhỏ này chỉ ảnh hưởng đến quá trình cập nhật dữ liệu của Kaspersky, không ảnh hưởng gì lớn đến hệ thống cũng như khả năng bảo vệ máy tính trước các mối nguy hiểm của Kaspersky.[/al]

Với Kaspersky 2012, khi tiến hành update online, đặc biệt trong lần cập nhật đầu tiên, dung lượng dữ liệu rất lớn (trên 100MB), update online dễ phát sinh lỗi. Hoặc người dùng Kaspersky 2012 không có nối mạng internet, muốn Update Offline Kaspersky 2012.

Vì database update offline của kaspersky 2012 hãng chưa hỗ trợ nên bạn cần download lượng database từ link của một trong những nhân viên kỹ thuật gởi cho bạn.

(Khoảng từ 3-5 ngày hãy download database 1 lần)

Chú ý nên chọn gói update có ngày gần nhất. Tiếp theo bạn tiến hành giải nén file được tải về.

Các bạn tiến hành theo các bước sau đây (là các bước được hướng dẫn bởi KAS Việt Nam):

Tiến hành download gói update offline Kaspersky 2012 tại các link sau:

[dlf l1=”http://download.nts.vn/support/Support-Tools/Update%20offline/Kis_Kav/”]

hay

Sau khi tải về giải nén ra ở vị trí nào đó trong MyComputer.

Các bước tiến hành cập nhật offline:

Mở giao diện KASPERSKY -> Cấu hình

Chọn Nguồn cập nhật

Chọn Thêm.

Dẫn đến folder KASPERSKY (file nén tải về giải nén là sẽ có folder này)

Bỏ hết các nguồn cập nhật kia -> chỉ lựa chọn nguồn cập nhật đến thư mục KASPERSKY.

Kiểm tra chắc chắn là đã bỏ chọn hết, chỉ để chọn đường dẫn đến thư mục chứ file cập nhật !

Sau đó cho chương trình bắt đầu cập nhật.

Khi đã cập nhật hoàn thành, bỏ chọn hết các thư mục -> chỉ chọn vào “các máy chủ cập nhật của KASPERSKY Lab” để được cập nhật online.

[cr12]

RELATED ARTICLES

6 COMMENTS

  1. Free sao cần password làm gì bác?
    Mà em không biết xài pass vào chỗ nào nữa.
    Em thấy trên trang kaspersky của VN cũng chỉ cách update, mà không thấy update 2012, em download phần update 2009,2010,2011 có file cũng y chang link bác gửi đây.
    Cảm ơn Bác.
    Xin ghi nhận

    • Vâng, cách này mình cũng làm theo hướng dẫn của KAS Việt Nam mà. Hôm mình bị, gọi điện thì họ hướng dẫn làm vậy, làm được nên chia sẻ cho mọi người khỏi mất công gọi điện hỏi kỹ thuật nữa thôi.
      Việc đặt pass thì mình nói thế này mong bạn hiểu: Mạng Internet bây giờ là một thứ hỗn tạp và khá nhiều các trang web đi copy lại bài của người khác, do vậy mình đặt password để người sử dụng thông tin biết được ai là người đã viết bài này, hoặc chia sẻ file này… Chắc bạn cũng không muốn công của bạn ngồi viết bài, upload file… lại bị người khác đem ra sử dụng công cộng mà không ai biết đến chính bạn mới là người viết bài đó đúng ko? Đó là lý do mà mình đặt pass cho tất cả các file do mình upload lên và watermark cho hình ảnh trong bài viết của mình.
      Rất cảm ơn bạn đã quan tâm ^^

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular