Tuesday, March 19, 2024
HomeThủ thuật máy tínhThủ thuật Hệ điều hànhHướng dẫn Active Windows 7 miễn phí

Hướng dẫn Active Windows 7 miễn phí

Windows là hệ điều hành của Microsoft và có giá bản quyền không hề rẻ, không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền đó để sở hữu được bản quyền của nó. Theo báo giá của Microsoft Việt Nam, giá bán lẻ (ước tính) của Windows 7 Home Basic là 2.583.000đ, hay với bản Home Premium là 3.045.000đ; Ultimate là 5.250.000đ … hay thậm chí các bản Windows 7 dành cho doanh nghiệp còn có giá trên trời.

Như đã nói ở trên thì không phải ai cũng sẵn sàng chi trả một số tiền như vậy cho việc mua bản quyền Windows. Vậy hiện tại chúng ta đang sử dụng được Windows bằng cách nào? Câu trả lời là hầu hết chúng ta đang sử dụng Windows lậu, được kích hoạt lậu (hay còn gọi là crack hay bẻ khóa). Sau khi cài Windows xong, chúng ta chỉ có 3 ngày sử dụng thử để đăng ký và kích hoạt Windows. Sau 30 ngày này, chúng ta không thể sử dụng được nữa. Làm thế nào chúng ta có thể Active Windows 7 để được sử dụng miễn phí? Bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây. (Với Windows XP, tôi xin trở lại hướng dẫn sau, khi có điều kiện).

Sau khi cài đặt xong Windows, mặc định Windows cho bạn một số Product key để Active Online, nhưng bạn đang có ý định sử dụng lậu -> Bỏ qua, không cần quan tâm đến cái này. Click chuột phải vào biểu tượng MyComputer trên màn hình Desktop, chọn Properties

Nhìn xuống mục Windows Activation, bạn sẽ thấy Produc ID và trạng thái kích hoạt của Windows. Tất nhiên hiện tại là chưa kích hoạt.

Trên “thị trường” Internet cũng có nhiều phần mềm hỗ trợ bạn Active Windows 7, tuy nhiên phần mềm mình đã và đang sử dụng mà mình đánh giá là tốt nhất, đó là Windows Loader v2.1 by Daz. Các bạn Download phần mềm này tại đây:

[adlu1 t=”Download Windows Loader v2.2.2″ h=”https://nphunghung.com/huong-dan-active-windows-7-mien-phi.html” u1=”http://adf.ly/1OpALV” u1o=”http://www.fshare.vn/file/E9RSGJ5TD6GH” s1=”1,5 MB” v1=”Link Fshare” u2=”http://adf.ly/1OpAPc” u2o=”https://app.box.com/s/74kxfm4t0n0ygs4ir957kkh552utg29p” s2=”1,5 MB” v2=”Link Box.com” u3=”http://adf.ly/1OpAcr” u3o=”https://tenlua.vn/download/0b37e62ee80869041834/windows-loaderv2-2-2″ s3=”1,5 MB” v3=”Link Tenlua.vn” u4=”http://adf.ly/1OpAqi” u4o=”http://www.mediafire.com/download/tk28zx1n65hcn08/nphunghung.com-W_Ld_2.2.2.rar” s4=”1,5 MB” v4=”Link Mediafire” p=”nphunghung.com (nếu có)”]

[adlu1 t=”Download Windows Loader v2.2.1″ h=”https://nphunghung.com/huong-dan-active-windows-7-mien-phi.html” u1=”http://adf.ly/1Op9va” u1o=”http://www.fshare.vn/file/1SK6WRVT63OW” s1=”1,5 MB” v1=”Link Fshare” u2=”http://adf.ly/1Op9xL” u2o=”https://app.box.com/s/s0nux4mgdcdng8x9w9o68oi1661kkkkb” s2=”1,5 MB” v2=”Link Box.com” u3=”http://adf.ly/1Op9yz” u3o=”https://tenlua.vn/download/0b37e62ee80869041b35/windowsloaderv2-2-1″ s3=”1,5 MB” v3=”Link Tenlua.vn” u4=”http://adf.ly/1OpA0R” u4o=”http://www.mediafire.com/download/gyl8fji677w73ik/nphunghung.com-W_Ld_2.2.1.zip” s4=”1,5 MB” v4=”Link Mediafire” p=”nphunghung.com (nếu có)”]

[adlf1 t=”Download Windows Loader v2.1″ h=”https://nphunghung.com/huong-dan-active-windows-7-mien-phi.html” l1=”http://adf.ly/OzpSL” ol1=”https://dl.dropbox.com/s/ydpn8cb1xfhv9n1/Windows%20Loader.rar?dl=1″ mf=”http://adf.ly/OzpU2″ mfo=”http://www.mediafire.com/?k5szkq8q523ahxz” mr2=”http://adf.ly/1N49bh” mr2o=”http://uploading.com/19ca8ca7/Windows-Loader-v2-1-zip” mr1=”http://adf.ly/OzpXy” mr1o=”http://www.4shared.com/rar/gF6EzTBY/Windows_Loader.html” mr=”http://adf.ly/1MbGLc” mro=”http://uploading.com/19ca8ca7/Windows-Loader-v2-1-zip” s=”1,39 MB” ]

Giải nén ra, bạn được các file như sau:

Chạy file Windows Loader.exe. Giao diện chính của chương trình như sau:

Bây giờ, bạn có thể bấm ngay vào Install để Active Windows 7, nhưng mình xin giới thiệu qua các tab khác của chương trình này.

Ở tab Installation là các thông số của HĐH bạn đang cài cùng trạng thái Active của nó. Bạn chuyển tiếp sang tab Profile, ở tab này là dòng máy bạn đang dùng…

Tab OEM là tab để bạn điền các thông tin thêm vào, để trống mặc định cũng được.

Tab cuối cùng: Advanced Options. Ở tab này là các tùy chọn thêm mà bạn cũng không cần phải chọn thêm, cứ để mặc định là được. Chỉ nên tùy chỉnh khi bạn am hiểu các thông số ở trong đó.

Cuối cùng,  bạn quay lại tab Installation và chọn Install.

Quá trình Active Windows 7 diễn ra.

Khi kết thúc, bạn nhận được thông báo như hình:

Bạn có thể chọn Restart để khởi động lại máy ngay, hoặc Shutdown để tắt máy rồi khởi động lại sau, hoặc không khởi động lại máy thì chọn Close.

Sau khi Khởi động lại máy tính, bạn lại Click chuột phải vào biểu tượng MyComputer trên màn hình Desktop, chọn Properties. Bạn sẽ thấy Windows của bạn đã được xác nhận là bản quyền chính hãng ^^.

Như vậy là chúng ta vừa Active Windows 7 thành công rồi.

Chúc các bạn thành công nhé!

Bổ sung ngày 06/03/2013

Ban nào Active không thành công thì có thể tải về bản Windows 7 Home Premium từ nphunghung.com để cài đặt  và Active lại xem. Bản này là bản gốc mình download từ Microsoft và vẫn cài đặt, dùng từ trước đến nay, rất ổn định, không có vấn đề gì cả. Còn nếu thích dùng bản Pro hay Ultimate… thì cách Active này cũng thành công, tuy nhiên nếu vẫn không được thì bạn xem lại cách phân vùng ổ cứng.v.v…

Một số bạn thắc mắc là sau khi Active có Update bình thường không thì mình trả lời là có nhé. Một số hình ảnh chứng minh cho điều đó, mình mới Update chiều nay.

Update thành công, Restart lại

Thời gian Update là 6:32PM – 7:49PM/Today.

Update thành công, thời gian Update là 06/03/2013

Các thành phần Update, Cơ bản là mình Update hết các thành phần của Win, còn Office thì không muốn Update cho đỡ mất thời gian

Các thành phần Update, Cơ bản là mình Update hết các thành phần của Win, còn Office thì không muốn Update cho đỡ mất thời gian.

[cr12]

RELATED ARTICLES

204 COMMENTS

  1. Cảm ơn bài viết của bạn. Mình đang dùng máy dòng HP Probook 4420s. Máy của mình trước đó đã active quá 10 lần. Bây giờ mình active tiếp thì khi dùng máy hiện lên rất nhiều thông báo lỗi của Microsoft và ko thể dùng bt đc nữa. Bạn có thể hướg dẫn mình cách khắc phục đc ko?

    • Bạn không nói rõ là lỗi gì và lỗi như thế nào nên mình ko thể hướng dẫn bạn cụ thể được. Bây giờ, nếu bạn đã Active Windows 7 bằng các công cụ khác thì bạn hãy Uninstall hoặc Remove nó đi, cách Uninstall thì bạn vào Start và gõ Uninstall a program, tìm tên công cụ Active đó trong danh sách rồi remove đi. Hoặc bạn phải dùng chính phần mềm bạn đã Active trước để để Uninstall chính nó đã.
      Hoặc bạn mở Windows Loader như mình hướng dẫn ở trên, chọn Uninstall ngay trên giao diện chính (ở tab đầu tiên đó) để Remove License cũ đi, sau đó (nên khởi động lại máy tính) và mở lại Windows Loader lên, nhấn vào Install để cài đặt License Active Windows 7. Nễu vẫn không được và bị lỗi thì mình nghĩ, bạn nên cài lại Win rồi Active lại và sử dụng để có được một bản Win ổn định hơn. (Mình cũng tầm 3-6 tháng cài lại Win một lần).
      Chúc bạn thành công!

  2. Mình đã activate thành công Win 7 Home Basic 64bit theo cách của bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều

  3. sao minh cai activer ko thanh cong trong khi cai xong minh da re_star roi nhung khi nhap chuot phai cao computer chon dong cuoi thay van chua duoc cai dat la sao

    • Trước đây bạn đã cài bất kỳ phần mềm Active Windows 7 nào chưa? Nếu cài rồi thì bạn nên gỡ bỏ ra, khởi động lại máy trước khi cài cái này. Bạn Download phần mềm mà mình cung cấp ở trên về, làm theo đúng hướng dẫn của mình sẽ được.

        • Sau khi cài xong Active thì nguyên tắc là bạn phải khởi động lại máy. Nếu bạn đang mắc làm dở việc gì đó nữa (như đang tải gì đó về chẳng hạn…) thì chọn Close để mình tự khởi động lại máy sau, còn không thì bạn PHẢI KHỞI ĐỘNG LẠI MÁY thì Active mới có hiệu lực.

        • Mật khẩu giải nén mình ghi ở trên rồi bạn. Tất cả các file tải về ở trang web của mình đều có chung mật khẩu (nếu có) là nphunghung.com. Mình đã test thử download và giải nén, tất cả đều bình thường, bạn kiểm tra lại quá trình tải tập tin đã hoàn tất chưa?

  4. bạn ơi cho mình hỏi vì sao mình tải loader như bạn đã hướng dẫn về nhưng khi giải nén và chạy loader thì status ghi trong loader lại là modified- uninstall other cracks và chỗ mục option chữ install cũng k hiện lên.bạn có thể trả lời sớm cho mình được k?

    • Tức là máy bạn đang được Active bằng một phần mềm khác. Nếu nút Uninstall hiện lên thì bạn thử nhấn vào đó để uninstall cái Active cũ, xong khởi động lại máy và Active lại xem có được không. Nếu không thì bạn phải sử dụng phần mềm mà bạn đã dùng để Active trước đây để Uninstall chính nó rồi mới Install được cái này. Chúc bạn sớm thành công.

      • moi nguoi oi,gio minh co the lam the nao ma tim duoc phan mem minh da active truoc do ban nhj?mịh cam on nha!!!

      • Bạn có phần mềm teamviewer không? giúp mình đi chứ mình làm giống bạn nhưng nó lạii không ra như vậy

      • bạn nè! sao mình dơ cái này về roài, nhưng khi bung ra, mở cai window loader ra thì nó không như trong hình huớng dẫn vậy bạn. nó chỉ có 1 tab Install. mà tab này mình không Install được mới ghê.web này khong up ảnh được. up được mình up cái ảnh lên cho bạn xem. chỉ giúp mình nha bạn hiền!!!!!

    • Bạn xem lại những bình luận ở trên, mình ko chắc là trước đó máy bạn đã Active bằng phần mềm nào hay chưa nên không biết được thế nào. Còn nếu trước khi Active bằng phần mềm này mà bạn chưa hề Active bằng bất kỳ phần mềm nào khác thì bạn hoàn toàn yên tâm 100% sẽ được nếu bạn làm đúng các bước như trên (Hình demo mình tự chụp từ máy mình đó bạn, phải cài lại win, Active lại để chụp hình demo đó, OK như thường). Rất rất nhiều người đã làm và thành công. Chỉ trừ một số người do trước đó đã sử dụng một phần mềm Active khác nên khi dùng phần mềm này vẫn gặp một số trục trặc do xung đột giữa các phần mềm Active Windows. Bạn thử làm lại một lần nữa, nếu ko được thì chạy Uninstall rồi cài lại xem nhé.

      • anh ơi, em dùng Macbook, làm như hướng dẫn đều được, mỗi tội đến khi restat xong thì lại k active được. Hình như loader k dùng cho cấu hình máy Mac…
        Giúp em với! TKS bro!

  5. mình làm thành công roi nhưng thỉnh thoảng máy bị tối đen màn hình khoảng 30s sau đó lại bình thường khong biết tại sao bạn cho mình biết nhe cám ơn nhiều

    • Bạn mới cài lại win hay Active trên bản win đã dùng từ trước rồi? Trước đây có hay bị như vậy không? Nếu dùng laptop bạn có thể kiểm tra xem có phải do pin không, hoặc do thiết lập tiết kiệm pin trong máy. Nếu không phải có thể do xung đột phần mềm nào đó bởi nhiều người Active thành công và chưa thấy ai bị màn hình sáng tối như bạn. Nếu do xung đột phần mềm thì bạn chạy lại phần mềm Active của mình và Uninstall đi nhé 😐

  6. cảm ơn bạn nhièu nhé, mình đã active thành công rồi, chắc là do máy mình trước đậy chưa active nên cài hình nền đươc một lúc thì tự động trở lại màng hình đen xì, giờ thì active rồi thấy không bị như vậy nữa. cám ơn bạn nhiều lắm nhé !!!

  7. bạn ơi mình crack rồi mà sao khi kiểm tra lại thế này:
    This copy of Windows is not activated. Click here to activate Windows now.
    Product ID: 00346-OEM-8992752-50258
    bấm vào dòng click here cũng không đc là thế nào? giúp mình với.

  8. Cám ơn bác Hưng nhé ! Bác chịu khó quá ! Công việc bận thế mà vẫn dành nhiều thời giờ cho trang web thế ạ !

    • 🙂 Những lúc rảnh mình dành thời gian nghiên cứu và post bài bạn à. Cũng cơ bản là phải test trước khi đăng nên để đăng được một bài cũng hơi lâu, mình muốn bài viêt phải thực sự có chất lượng. Ngày trước còn nhiều thời gian thì đăng được nhiều nhưng dạo này…hơi bận :p . Mà dù sao cũng vẫn cố gắng dành những khoảng thời gian nhất định cho trang web.

  9. sao e không tải về đk vậy ??
    Nó hiện lên dòng chữ : Warning: mysql_connect() [function.mysql-connect]: Too many connections in /home/domeny/dstats.net/web/subdomeny/www/db.php on line 2
    Database problem : Couldn’t connect ! … hixx

  10. bạn nphunghung ơi, cho mình hỏi khi cài, cái profile có quan trọng không tại bữa trước mình có cài 1 cái active rồi mà nó báo không khớp, làm không vào win được. Mình đã gỡ bỏ rồi nên muốn hỏi có cần chỉnh gì trong cái profile cho khớp với thông tin máy không hay chỉ bấm install active là được

    • Thực ra cũng không cần phải thay đổi thông số nào hết, chỉ cần chạy phần mềm, nó tự động nhận diện rồi, chỉ cần nhấn Install là được. Nếu vẫn không được thì chỉnh thông số của 3 mục ở Profile của cùng 1 hãng sx là được, ví dụ HP, Asus…

      • mình làm giống như trên nhưng khi restart lại máy thì nó báo
        Options if you have an OEM/recovery partition:
        *Format the whole HDD with Avtive@ Kill Disk.
        *If possible use easyBCD to relocete the boot files
        Tools to use:
        *EasyBCD to move your boot files
        *Active@ Kill Disk (ISO) to format
        *GParted to resize, move & create Partitions.
        How to boot back into Windows:
        *Boot from Your Windows DVD and select ” Repair your computer”
        *Enter “Bootsect /nt60 SYS /force” or “bootsect /nt60 ALL /force”
        *Reboot
        Press any key to enter command line….
        Vì không đăng hình ảnh cụ thể được nên mình viết dòng lệnh nó ra luôn, nhấn enter và Esc thì nó hiện ra vài dòng lệnh nữa nhưng nói chung và không vào được win, mình dùng CD hiren’s boot để vào và kiểm tra tình rạng thì vẫn chưa active, uninstall thì máy trở lại bình. Như vậy thì tình trạng này là sao, bạn tìm cách giúp mình với, máy mình cài win ở phong vũ ák, tks bạn

        • Tốt nhất là nên sử dụng một bản Windows sạch để Active, tức là chưa từng được Active. Còn Windows cài ở các cửa hàng thì thường là họ đã Active sẵn cho mình, nhưng một số nơi bản Act của họ sử dụng không phải là bản chuẩn, sau một thời gian phải Act lại. Trường hợp đã Act trước đây rồi và giờ Act lại có thể xảy ra lỗi do no can thiệp vào file hệ thống của Windows. Vậy nên nếu có thể thì bạn nên di chuyển dữ liệu cần thiết sang ổ khác và cài lại Win, sau đó Act thì mình đảm bảo sẽ chắc chắn được 100%. Cách cài Win thì cũng đơn giản thôi.

  11. 1. Tại sao mình mua ở cửa hàng hẳn hòi mà máy mình báo là cần phải Active Win 7 (Ultimate 64 bit, máy để bàn), hiện ra màn hình đen thui như mô tả của bạn ở trên vậy đó. Vâyh có phải cửa hàng nó đã “lừa đảo” mình rồi cài cái key tào lao nên máy mình mới ra nông nỗi như thể k bạn? Đó cũng là lý do mình tìm thấy bạn ở đây.
    2. Nếu là như vậy mình sẽ liên hệ với cửa hàng để “mắc đền” được k bạn?
    3. Nếu sau khi Active như bạn đã hướng dẫn ở trên thành công thì sử dụng được bao lâu thì Active lại hay vĩnh viễn hả bạn?

    • 1-2. Chào bạn. Windows bản quyền có giá thương mại khoảng 2.500.000 VNĐ (với bản Home Basic) và với Windows 7 Ultimate thì có giá khoảng 5 triệu đồng VN. Do vậy, nếu bạn mua một chiếc máy tính để bàn (PC) mà có cài Windows bản quyền thì giá cũng sẽ đắt hơn những máy bình thường. Nếu mua Laptop thì bạn có thể kiểm tra bằng cách tháo pin ra, sẽ có một ô giấy có ghi mã cài đặt cho Windows có bản quyền. Còn máy tính hiện ra màn hình đen thì chắc chắn là chưa được Active rồi. Việc cửa hàng có lừa đảo bạn không thì mình không thể biết được. Nếu đang trong thời hạn bảo hành và bạn chưa can thiệp vào hệ thống của máy thì bạn có thể ra cửa hàng để khiếu nại.
      3. Khi Active theo cách của mình thành công thì sẽ sử dụng vĩnh viễn, không cần phải Active lại. Nếu có lỗi trong quá trình Active, hãy xem lại win của bạn có phải là Win sạch (chưa từng được Active) hay không. Nếu không thì nên cài lại một bản Win khác và Active, đảm bảo máy hoạt động tốt, ổn định 100%. Hiện mình và nhiều người khác vẫn thành công với cách làm này.

      • Cấu hình máy sơ bộ như thế này nè:
        1. Win 7 Ultimate 64bit, Core i5, RAM 4G (hay 8G gì đó quên mất do mình đi công tác xa nhà rồi chỉ mang theo Lap thôi), ổ cứng 1T, màn hình SAMSUNG LED 19 inches, card dồ họa đầy đủ, kết nối 5 USB, 1 HDMI… giá trọn bộ mình ráp là 13,3 triệu đồng. Vậy bạn Phụng ơi giá vậy có hợp lý k?
        2. Mới mua hôm tháng 7/2012, từ ngày mua chỉ cho các e mình ở nhà sử dụng, học sinh lớp 10. Từ khoảng tháng 12 mình mới phát hiện bị “đen màn hình” mà chưa có dịp khắc phục cho đến bây giờ. Chưa Active hay “khám phá” gì.
        Chắc mình phone cho cửa hàng để xem trả lòi thế nào cái mình sẽ Active theo cách bạn hướng dẫn. Nghe bạn nói mình cũng thấy an tâm. Cám ơn bạn Phụng trước nhé!

  12. em làm theo hướng dẫn nhưng đến bước chạy file Windows Loader.exe thì chỉ thấy như này thôi thì làm thế nào ạ =(

  13. Hix…tải về roài, giải nén thì dính pass. Mà e tìm hết từ trên xuống dưới không thấy pass giải nén đâu bác ới. Bác gửi dùm e pass giải nén vào mail nhé. thanks bác nhiều nhiều.

    • Hình như bạn không để ý kỹ chứ trong box download mình có đề password ở dưới cùng rồi đó. Đã gửi lại password vào mail cho bạn.

      • bạn ở đâu vậy, bạn giỏi quá nhỉ. cho mình hỏi bạn thiết kế web này luôn à, hay bạn mua tên miền

        • 1. Mình ở Nghệ An, Profile mình ở đây ^^
          2. Trang này 1 mình mình làm toàn bộ bạn à. Hosting Việt Nam. Domain mình mua.
          3. Còn nhiều người giỏi hơn mình, mình chỉ khá thôi 🙂 Weblog này chủ yếu mình chia sẻ những thứ lượm lặt và cảm thấy có ích, test lại rồi chia sẻ với mọi người. Được mọi người ủng hộ thế này là niềm vui lớn rồi.

  14. anh oi hum nay em cung gap loi nay. em cam on anh rat nhieu mong rang co gi huu ich thi anh hay chia se cho moi nguoi biet nhe:) hjxhjx

  15. sao e làm đúng như a nói nhiều lắm nhưng không được. trước đó e có activate bằng những phần mềm khác. e đã uninstall rùi nhưng sao vẫn không activate đk.

  16. Có thể hướng dẫn mình crack win 7 core i5 ko? Mình cài bản đó của cậu nhưng ko được.
    Máy mình: Dell core i5 3210. Chạy win7 Enterprise.

    • nó viết là This copy of Windows is not activated. Click here to activae Windows now.
      Như thế thì e phải làm gì nữa?

  17. Máy của mình cứ dùng được khoảng 3-4 tiếng thì nó thông báo bộ nhớ của chrome bị đầy yêu cầu phải khỏi động lại hệ thống. như vậy thì có phải máy bị virus không?

  18. minh van chua updte dc nhung cạ dc ụ.ban cho mjnh hoi active nhu zay xạ win dc lau ko ban .thank ban truoc nhe

    • Mình dùng gần 1 năm nay rồi vẫn không có vấn đề gì bạn à. Chỉ có điều là giờ file rác nhiều quá, cũng đang định cài lại Win nhưng chưa có thời gian 🙂
      Bạn yên tâm, cách này OK. Mình vẫn cài Win cho bạn bè và Active bằng cách này (mình thích cài hơn là Ghost nên đừng hỏi tại sao ko ghost cho nhanh nhé :p )

  19. thank anh, em đã active được, nhưng cho em hỏi là anh có cách nào biết được những file không cần thiết trong win để xóa bớt không????

    • Trong Win toàn là file hệ thống, trừ những cái gì bạn cài thêm mà không cần thiết thì remove đi chứ Win thì sao xóa được bạn?

  20. anh ơi chỗ status nó hiện unsupported nên nút install không hiện lên để ấn được. phải làm thế nào ạ?

  21. mình active rồi các bước như bạn mà nó lại ra cái này ” this copy of microsoft office is not activated.Click here to activate Windows now” thì mình làm thế nào.thank trước bạn nhé

  22. anh oi cho e hoi:emkiểm tra thì phần rating:4.9 windows exprience index.nên e ko crack đk anh ạ?anh giúp e với.làm thế nào để e mất 4.9 kia đi hả anh

    • Cái Rating đó là đánh giá chung về hệ thống thôi chứ ko có liên quan gì đến crack đâu bạn, nếu bạn click vào windows exprience index thì nó lại tự chấm điểm lại cho hệ thống của bạn. Việc không crack được có thể là do phân vùng hoặc nguyên nhân gì đó, mình cũng chưa thử nghiệm hết được. Vấn đề này mình thấy cũng khá nhiều người hỏi, tuy nhiên ở nhiều diễn đàn nước ngoài cũng ít thấy trả lời quá. Sắp tới, mình sẽ up lên bộ cài Windows 7 mình đang dùng và Active thành công để các bạn sử dụng, cũng như bổ sung một cách mới để Active Windows 7. Mời các bạn đón đọc.

    • Gỡ Active của bản active nào hả bạn? Bạn chạy file theo hướng dẫn trên, nó có mục Install và Uninstall. Nếu mục Uninstall đang sáng thì bạn chọn vào đó, còn không thì bạn phải tìm phiên bản bạn đã dùng Active trước đây để gỡ.

  23. anh cho em hỏi: em là đúng như trên mà làm hoài mà nó cứ hiện
    This copy of Windows is not activated. Click here to activate Windows now.
    Product ID: 00346-OEM-8992752-50258
    kích vào click cũng chả động tĩnh gì anh à…

    • Hôm trước mình cũng mới support online cho một trường hợp tương tự như thế này ở Ba Lan, tất cả đều bình thường và Actived thành công. Bạn kiểm tra lại các bước xem sao nhé.

      • ông anh ơi win của em nó đòi repair mà giờ khởi động lại là nó vô repair ko vô win đươccj nữa cứu e với

        • Chào bạn, muốn Repair Win7 thì bạn phải có đĩa cài đúng phiên bản mà bạn đang dùng, VD bạn dùng Win 7 Ultimate 64bit thì bạn phải có đĩa cài của Windows 7 Ultimate x64 để Repair, nếu dùng đĩa của 32bit hoặc Windows 7 Home Premium cũng không Repair được. Trường hợp bạn dùng bản ghost mà không có đĩa cài gốc thì không thể Repair được rồi.

  24. Em mới ghost lại máy = đĩa ghost Win7 Ultimate 32bit, dùng đc 1 hôm thì báo cần active ngay hnay, e có down và làm các bước hệt như trên, restart xong vẫn y nguyên như cũ, window vẫn báo hnay cần active , tức là chưa đc. Làm đi làm lại cũng vẫn vậy. A có thể dùng teamview qua xem giúp e dc k ạ ?

  25. e tải về rồi, cho nó chạy thì hiện ra dòng chữ “the certificate and serial were successfully installed” chứ không phải restart hay shutdown gì cả. Thỉnh thoảng nó lại mất hình nền, e cài thì nó lại mất, a chỉ dùm với

  26. anh ơi cho em hỏi khi sau khi tải về rồi em bấm “run as administrator” hoặc bấm “open” thì cũng không thấy xuất hiện gì là sao hả anh. máy em không chạy được phần mềm luôn?
    vậy khắc phục làm sao??
    cho em hỏi thêm trong folder có file “key.ini” trong đó có mấy cái key dùng để làm gì vậy anh?
    em đã tắt chương trình diệt virus.
    em đang xài win 7 home basis 64bit. em cám ơn anh nhiều ạ!

  27. làm theo cách này nếu các b gặp lỗi lung tung .b mua 1 đĩa lậu bản quyền win về chạy win mà ko cần điền key .và win sẽ đc dùng trong 30 ngày để b điền kêy .
    bước tiếp theo là vào web này tải thư mục về giải nén điền pass sau đó chạy như hướng dẫn trên thì b sẽ ko gặp bất kì 1 lỗi nào hết .chúc các b thành công như mình .hehehehe

  28. Lúc trước mình cài máy xong lại lo sốt vó lên vì không có key bản quyền để active, tìm trên mạng gặp nhiều key nhưng active không được. Có nhiều bạn chỉ cách crack mình thấy vừa nhanh vừa đỡ tốn thời giờ tìm key. Sau khi đọc xong bài viết của bạn, mình xin giới thiệu thêm phần mềm crack Win 7 dễ dùng là Chew WGA 0.9 ( hiên đã có version 1.2 ).Máy mình vừa active Win 7 Ultimate xong bẳng Chew WGA 0.9.
    Tuy nhiên, giống như bạn Lương, mình cũng giật mình khi thấy logo ” Ask for Genuine” (đòi bản quyền thật). Không biết có bản nào xài bản quyền thật ( Genuine ) có logo đó không ?

  29. Bạn ơi cho mình hỏi! Mình làm tương tự các bước như của bạn ghi trên! Nhưng sau khi làm xong & rétart lại máy! mình vào Properties của Computer, phần Activation hiện ra là dòng This copy of Windows is not activated. Click here to activate windows now. Mình click vào dòng đó thì lại hiện ra là một bảng thông báo Windows activate successfully!!! Mình không biết vậy là win 7 ultimate (64bit) của mình đã thành công hay là mình làm sai? Bạn có thể giúp mình việc này được không

    • Chào bạn. Phần mềm này mình đã dùng Winrar để nén nó lại. Nếu máy bạn cài Winrar hoặc Winzip thì khi nhấn phải vào tệp tin bạn sẽ thấy có chữ Extract Here hoặc Extract Files…, bạn click vào đó để nó giải nén ra nhé. Giải nén xong thì bạn mới sử dụng được như phần hướng dẫn mình đã hướng dẫn.

  30. thế bạn ơi máy của mình ở góc nó ghi là ” Window 7
    Build 7601
    The copy of Window í not genuine”
    và phiền bạn cho cái đưa mù thông tin này hỏi : lúc bạn bảo giải nén tức là giải ở đâu …. trong cái system đó khung ở dưới cùng mình vẫn chỉ thấy nó ghi giống của bạn trc khi giải nén
    mình phát hiện ra Product key ở đó nên thử activation nhưng lại ko đc
    nói tóm lại là mình vẫn chưa làm đc bạn ạ :'( phiền bạn 1 lần nữa

  31. Thanks bài hướng dẫn của bác. Mấy file trên không tải được, nhưng search ở các trang khác thì được.

  32. Cho mình hỏi là dùng cái phần mềm Window loader kia thì có phải ngắt kết nối Internet và tắt Anti virus đi không ?ac

  33. Em có cái máy tính samsung xài win 7 ultimate mà đã hết hạn dùng thử 30 ngày thì phải làm sao ạ ?? nó kiu nâng cấp hay mua bản quyền gì đó và không xài word được -word 2010, mỗi lần mở máy thì hiện màn hình màu đen thì phải làm sao ạ. Mong giúp đỡ em

  34. em đã làm thành công, cám ơn anh nha, mình có thể xóa phần mềm đó được rồi phải không anh

  35. mình có dùng 1 lần nhưng khi khởi động lài thì máy ko lên.màn hình đen thui lun! đó là lỗi gì vậy bạn?

    • Bạn thử chọn 1 trong các link ở trên để tải, tất cả đều tải được bình thường nhé. Bạn vui lòng đợi 5s và nhấn Bỏ qua quảng cáo để ủng hộ mình tí nhé.

  36. bạn ơi cho mình hỏi. mình mới ra tiem cài lại win thì họ cài win7, mà giờ nó còn 3 ngày nữa là hết active, mình download phần mềm windown 7 loader của bạn rồi làm y chang nhưng tới lúc install thì nó ko ấn đc, nút install chìm, ko ấn đcj. bạn giúp mình đc ko?

  37. sao em làm giống anh thành công hết rồi khởi động lại máy nó vẫn kêu cần active là sao

  38. Phần giao diện chính của trương trình, cái của mình dòng Status : Modìied – Uníntall other cracks hiện lên màu đỏ và mình không chọn Install hay gì được luôn!

  39. Em đã Active thành công rồi
    Nhưng qua phần Window update vẫn k cho update. Cụ thể khi em ấn Check for update thì báo lỗi như sau: Windows update cannot currently update because the service is not running. You might nêd to restart computer. Nhưng hk restart vẫn k khắc phục được ạ

  40. a cho e hỏi chút nhé
    maý e mới cài win7 và đã active giong a hướng dần thành công
    nhưng may báo lỏi này là bị gì và nhờ a chỉ cách khác phục
    directdraw acceleration: Not Available
    direct3d acceleration : Not Available
    AGP texture acceleration : Not Available

  41. Đã làm được theo cách của bạn, mặc dù các toolkits không làm được.
    Cám ơn bạn nhiều lắm!!!

  42. Minh active no da hien thanh cong. da kiem tra lai trong propreties cua my computer thay co sucessfull, co bieu tuong genuine.
    Nhung khi minh restart lai may thi lai bao chua active.
    Mong ban tim hieu giup minh vs thank.

    • Có thể do máy bạn đóng băng ổ cứng không? Nếu ko thì bạn nhấn chuột phải vào file .exe của Windows Loader rồi chọn Run As Administrator và làm lại các bước như mình hướng dẫn thử xem sao?

  43. s mình tải về mà nó ko có file windown Loader như b hướng dẫn mà nó chỉ hiện ra file reimage repair gì đó… thì mình phải làm s
    rep giúp mình nhé

    • Mình có đặt link quảng cáo để kiếm thêm ít kinh phí duy trì website nên bạn chịu khó bỏ qua quảng cáo nhé. Bạn lưu ý là file tải về phải là file như trên hình mình hướng dẫn, còn các file khác là file do trang quảng cáo kia nó tải xuống, bạn xóa đi chứ đừng mở lên nha. Cảm ơn bạn!

    • Mình có đặt link quảng cáo để kiếm thêm ít kinh phí duy trì website nên bạn chịu khó bỏ qua quảng cáo nhé. Còn link thì vẫn bình thường, bạn kiểm tra lại giúp m ạ.

  44. cảm ơn bạn, mình đã active thành công nhé. bản 2.2.2, chúc bạn luôn thành công trong cs

    • Nếu Windows bạn đã từng active bằng phần mềm khác thì bạn cứ thử Active bằng phần mềm của mình đã chia sẻ xem có được ko? Nếu không được thì phải cài lại win sạch rồi active bạn nhé.

  45. mình cũng bị lỗi không intall duoc… ban hướng dẫn giúp mình cách khác phục nha… cảm ơn bạn!

    • Nút Install bị mờ hay là sao bạn? Tốt nhất là với win sạch, chứ còn win đã từng active bằng phần mềm khác thì thường khó hơn, phần mềm active nào cũng vậy cả thôi. Nếu có đk bạn nên cài lại win rồi active lại.

  46. ad cho mh hỏi là mh làm ok hết rồi.nhưng khi khởi động máy lên thì bị phần mềm jiet viút jiet.vây đường link của kái này là ở đâu hả bn,

  47. ý mình muốn hỏi la cai đặt xong xuôi ok hết rồi nhưng mỗi lần mở máy lên la tự mất luôn.mình nghi do phần mềm diệt vrut jiet.lên mh muốn hoi la phần nay cai dat o dau đê mh vào phần mềm diet viủt thêm loại trừ.mong ad xm giup.xin chân thành cảm ơn.

  48. Tự mất luôn là sao bạn nhỉ? Cài cái này xong khởi động win bình thường, nó ko chạy ngầm bất cứ chương trình nào hết. Bạn xem phần mềm diệt virus nó diệt file nào?
    Bạn đang dùng phần mềm diệt virus nào? Trước mình dùng KIS bình thường, ko có virus gì hết đâu.

    • mh dùng kasprekey.kiểm tra phần mềm thì không thấy báo viủt mà mỗi lần khởi động lên là bị mất.tìm mãi mà không hỉu nguyên nhân tại sao.

  49. tks bạn nhiều nhé, máy mình cứ bị lỗi cái win7 build 7601 hoài. active xong rùi sau này cái lỗi win7 build 7601 có bị lại nữa không vậy bạn??

  50. chào bạn mình đã crack rồi, nhưng bị virus nên mình đã quét và nó xóa luôn bản crack
    giờ mình crack lại thì nó hiện thế này
    ” modified uninstall other cracks ”
    giờ làm sao để gở bản crack trước

  51. Anh Hưng ơi! tôi muốn tìm 1 bản GHOST Win7dows 7 chuẩn. Anh thể giúp tôi được không? Tôi xin cảm ơn anh nhiều!!

    • Chào bạn, cái định nghĩa “Chuẩn” của một bản ghost thì nó cũng có nhiều lắm bạn à. Có người thì “chuẩn” phải là được tối ưu hóa cho người dùng, có người lại thích cài thêm phần mềm phổ biến như idm, office… Mỗi người ghost mỗi kiểu khác nhau. Vì thế mình thường tự cài 1 bản Win sạch lên máy của mình, cài đầy đủ driver, sau đó active sẵn, tối ưu nó theo cách của mình, cài sẵn 1 số phần mềm thường dùng. Sau đó mình tự nén ghost lại (ko phải ghost đa cấu hình nên ko share cho bạn được, có share bạn cũng k xài được). Bạn có thể google: “ghost windows 7” sẽ có ko ít bản ghost để bạn lựa chọn đâu ạ.

  52. Bạn ơi cho mình hỏi! Mình làm tương tự các bước như của bạn ghi trên! Nhưng sau khi làm xong & rétart lại máy! mình vào Properties của Computer, phần Activation hiện ra là dòng This copy of Windows is not activated. Click here to activate windows now. Mình click vào dòng đó thì lại hiện ra là một bảng thông báo Windows activate successfully!!! Mình không biết vậy là win 7 ultimate (64bit) của mình đã thành công hay là mình làm sai? Bạn có thể giúp mình việc này được không

    • Chào bạn. Khi khởi động lại máy, bạn vào phần Properties đó thì đợi 1 tí cho nó load trạng thái kích hoạt đã bạn nhé. Thường thì khi mới mở lên liền là nó báo Not Actived, nhưng sau khoảng 5s thì nó tự nhảy lại là Actived.
      Như mình kích hoạt bản quyền kỹ thuật số nhưng lần đầu vào xem nó cũng báo như vậy.

  53. Ban ơi cho mình hỏi là nếu activate như vậy thì số Product ID và Machine ID của máy có thay đổi không ạ?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular